Tổng hợp các cách quảng cáo facebook

 

Với con số khoảng 30 triệu người Việt Nam hoạt động hàng tháng trên facebook là con số mới nhất được Facebook Việt Nam công bố. Lượt truy cập lớn, thời gian lướt facebook cao, mọi thông tin hoạt động có thế được tiếp cận với mọi người nhanh hơn thông qua Facebook. Đó là lý do tại sao faecbook lại trở thành địa chỉ mua sắp, kinh doanh, … thị trường lớn tiềm năng, với nhiều đối tượng khách hàng, chi phí thấp, vốn đầu tư không nhiều, không mất chi phí thuê mặt bằng, … là một trong những điểm sáng mà bán hàng, kinh doanh online mạng lại đặc biệt là hình thức online trên Facebook; Tuy nhiên nhiều người chưa biết đến hình thức này, đó là hình thức chạy quảng cáo Facebook. Là một kệnh quảng cáo sản phẩm bán hàng, dịch vụ mới.

 

Mục lục


Lợi ích cơ bản nhất của hình thức quảng cáo thông qua quảng cáo

Chi phí thấp, dễ dàng tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng đơn vị hay bản thân mình đang hướng tới, đem lại lợi nhuận nhanh. Chiến lược marketing online, quảng cáo facebook sẽ giúp bạn điều này. Vậy bạn có những thắc mắc gì về quảng cáo facebook, chúng tôi sẽ giải đáp bằng những lời khuyên cho bạn khi muốn tiếp cận loại hình này.
+ Quảng cáo facebook là gì? Là hình thức sản phẩm, page sản phẩm của công ty bạn sẽ có biểu tượng “Được tài trợ” nó sẽ được facebook đem và tiếp cận người dùng theo độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống, sở thích,… những thông tin công ty hay sản phẩm được quảng cáo sẽ xuất. Hiện trên các bản tin của người dùng Facebook theo như phân loại như trên.
+ Nên tìm hiểu về các đơn vị chạy quảng cáo này hiểu quả, có lượng tương tác cao. Có một lời khuyên cho bạn là nên chọn công ty làm cho bạn, bạn không nên tự làm như thế dễ bị khóa nick, không ổn định, mà không hiểu quả.
+ Nên tận dụng thị trường này nhiều hơn.

Một số hình thức quảng cáo trên facebook

+ Có rất nhiều hình thức như: Quảng cáo fanpages, tăng sub, tăng truy cập website, tăng lượng like ảnh, lượng share,…
+ Thiết kế banner, poster, khung sự kiện,…

Chi phí (các khoản phí bạn phải trả)

Tùy theo yêu cầu cũng nhưng mong muốn của cá nhân, đơn vị để chọn hình thức quảng cáo. Như các nhà cung cấp quảng cáo khác như Google, Youtube, Facebook cũng có những loại hình quảng cáo là CPC (giá phải trả tính trên lượng click vào quảng cáo) và CPM (giá phải trả trên số lần hiển thị quảng cáo, trung bình khoảng 22.000đ/ 1000 lần hiện thị). Thực ra đây là một loại hình quảng cáo hợp lý về chi phí cho các đơn vị kinh doanh nhỏ, chi phí quảng cáo không cao, không quá cao như các hình thức quảng cáo khác mà mang lại hiệu quả khả quan. Chi phí bạn có thể điều chỉnh thanh toán theo tình hình tài chính, có thể thanh toán theo ngày, theo tháng.

Tính linh hoạt

Quảng cáo sẽ được linh hoạt thay đổi liên tục do người muốn quảng cáo quyết định là theo hình thức CPC hay CPM. Thông tin quảng cáo cũng có thể dễ dàng thay đổi để tạo ấn tượng, không bị nhàm bởi khách hàng, đem lại cảm giác tươi mới muốn tiếp cận của khách hàng. Khách hàng được quảng cáo này tiếp cận cũng đa dạng phân theo sự chi trả của bạn, giảm thiểu tối đa có những đối tượng phù hợp mà chưa tiếp cận đến.