Quảng cáo tăng like facebook có lợi ích và hiệu quả như thế nào?

Quảng cáo tăng like facebook là một trong những cách tăng like hiệu quả nhất; giúp tăng cao mức độ tương tác. Vậy làm thế nào để quảng cáo tăng like facebook đem lại hiệu quả nhất. Hãy cùng SMV Media theo dõi bài viết dưới đây nha.

Mục lục

Quảng cáo tăng like facebook có lợi ích gì?

Quảng cáo tăng like facebook chắc chắn đã quen thuộc với nhiều người sử dụng facebook thường xuyên. Đây là một tính năng rất quan trọng đối với những người làm kinh doanh online. Tính năng này góp phần không nhỏ trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách quảng cáo để đem lại hiệu quả trong kinh doanh. Vậy nên câu hỏi làm sao để quảng cáo Facebook đạt hiệu quả, thu hút được sự chú ý của khách hàng mục tiêu; luôn là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bài viết quảng cáo tăng like facebook dưới đây sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn tiếp cận khách hàng được hiệu quả hơn.

Quảng cáo tăng like facebook là việc bạn quảng cáo bài viết về sản phẩm theo những cách thức nào đó để có nhiều like. Mục đích của việc này nhằm giúp bài viết về sản phẩm tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Trên cơ sở đó bạn sẽ có được nhiều khả năng nâng cao doanh số bán hàng, đem lại lợi nhuận trong việc kinh doanh.

Bên cạnh đó, một bài viết về sản phẩm có nhiều like sẽ làm tăng sự tin tưởng của khách hàng. Do hầu hết chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông; nên có xu hướng thích sử dụng những sản phẩm đã có nhiều người dùng. Khi thấy một bài viết về sản phẩm có nhiều tương tác; các khách hàng mục tiêu sẽ chú ý hơn về thông tin sản phẩm cũng như tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm. Điều này dẫn đến một yêu cầu đối với những người làm kinh doanh online. Phải biết cách quảng cáo sao cho có nhiều tương tác nhất.

Quảng cáo tăng like facebook cần điều kiện gì?

Nội dung tạo được ấn tượng với khách hàng

  • Thông tin trong bài viết phải tiêu biểu, đặc trưng, làm nổi bật được lợi ích sản phẩm.

Khi bạn tiến hành chạy quảng cáo tăng like facebook; với mục tiêu giới thiệu sản phẩm mình đang kinh doanh cho nhiều người biết đến. Bài viết quảng cáo cần nêu được ra điểm đặc biệt của những sản phẩm đó. Làm như vậy mới có thể thuyết phục được những khách hàng mục tiêu đặt đơn hàng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn liệt kê mọi lợi ích của sản phẩm. Thay vào đó, hãy viết về những tình huống khiến khách hàng liên tưởng tới nhiều điều tốt về mặt hàng mà bạn đang bán.

Ví dụ, thay vì nói sản phẩm A trị mụn rất tốt; bạn có thể hướng khách hàng tới tình huống sắp tết đến và ai cũng muốn mình xinh đẹp nhất vào dịp này. Do vậy khách hàng rất cần sử sản phẩm A để giải quyết các vấn đề về mụn.

  • Thông tin trong bài viết phải trung thực

Mặc dù bài viết bạn cần phải làm nổi bật được lợi ích sản phẩm; nhưng không nên thổi phồng sự thật một cách quá đáng. Vì nếu khách hàng nhận sản phẩm và thấy không đạt yêu cầu; họ sẽ có những phản ứng bất lợi đến việc kinh doanh sau này. Việc bạn thực hiện quảng cáo tăng like facebook nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh trong tương lai lâu dài. Nên nếu thực hiện tăng like bằng cách thổi phồng sự thật tức bạn chỉ đang quan tâm đến cái lợi trước mắt.

Đăng bài và chạy quảng cáo trong những khung giờ hợp lý

Việc này nhằm giúp bạn tiếp cận được lượng khách hàng mục tiêu lớn hơn và hiệu quả hơn. Bài quảng cáo được chạy trong thời gian ít người online chắc chắn có lượng tiếp cận và tương tác rất thấp. Chính điều này sẽ làm giảm đáng kể lượng like bài viết. Vậy nên sau khi đã đầu tư thời gian cho bài viết về sản phẩm, nên chú ý đăng bài vào thời điểm nào để có hiệu quả lớn nhất.

Đăng các thông tin chia sẻ khác ngoài sản phẩm mà khách hàng quan tâm

Để thực hiện việc quảng cáo tăng like Facebook hiệu quả, đừng chỉ quan tâm tới việc đăng các bài viết về sản phẩm. Thay vào đó, bạn nên đăng thêm cả các thông tin mà có thể khách hàng của bạn sẽ quan tâm.

Ví dụ khi kinh doanh mỹ phẩm, đừng quên viết những bài về cách chăm sóc da, chăm sóc tóc,… Làm như vậy vừa dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng thường có tâm lý khá thờ ơ đối với các bài viết quảng cáo nên những bài viết chia sẻ như trên sẽ khiến khách hàng quan tâm hơn nhiều, tạo tiền đề giúp cho các bài quảng cáo về sản phẩm có lượt like lớn hơn.

Các bước quảng cáo tăng like facebook

Bước 1: Thông tin cá nhân

Bước 2: Tạo quảng cáo và chọn trang quảng cáo

Bước 3:  Nhập thông tin tài khoản

Bước 4 Nhắm mục tiêu quảng cáo

Bước 5:  Ngân sách và thời gian quảng cáo

Bước 6:  Chọn ảnh cho quảng cáo

Bước 7: Viết lời cho quảng cáo

Bước 8: Chọn phương thức thanh toán

Đến đây, chắc bạn đã biết những bước cơ bản nhất để tự mình có thể quảng cáo tăng like facebook. Nếu bạn là người hoàn toàn mới, Facebook ads sẽ khiến bạn hơi rối một chút. Đặc biệt là phần nhắm đối tượng chi tiết và viết quảng cáo. Với quảng cáo tăng like facebook thì sẽ giúp bạn tăng lượng like nhiều; like chất lượng và là cách hiệu quả nhất. Nhưng với cách này chi phí sẽ cao hơn. Do vậy bên cạnh đó bạn có thể sử dụng dịch vụ tăng like fanpage nhanh hiệu quả của công ty chúng tôi. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ trực tiếp để nhân viên tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

Liên hệ với chúng tôi:

– Địa chỉ: 56 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
– Điện thoại: 09.7171.3322
– Email: [email protected].
– Website: https://smvmedia.com.vn/

Bài viết liên quan: