Chuẩn bị chạy quảng cáo Fanpage

Quảng cáo Facebook không còn xa lạ với người kinh doanh. Đặc biệt đây là công cụ để giúp cho những cửa hàng, hộ kinh doanh nhỏ lẻ tham gia vào một thị trường khách hàng tiềm năng rộng lớn. Hãy cũng Project Media tìm hiểu việc chuẩn bị chạy quảng cáo Fanpage.

Chuẩn bị chạy quảng cáo fanpage
Chuẩn bị chạy quảng cáo fanpage

Mục lục

1. Tài khoản cá nhân và thẻ Visa

Để có thể bắt đầu chạy quảng cáo fanpage, tăng like fanpage thì đây là hai thứ không thể thiếu.

Thẻ Visa

Có 2 loại thẻ visa là thẻ creadit và thẻ debit. Creadit được hiểu là bạn sẽ tiêu tiền trước rồi sau đó sẽ trả tiền sau hay còn gọi là thẻ trả sau còn thẻ Debit thì ngược lại bạn phải trả trước hay phải có tiền trong tài khoản thì bạn mới có thể tiến hành các giao dịch. Thông thường thì nên sử dụng thẻ Creadit để có thể giải quyết nhanh chóng những vấn đề phát sinh sau này.

Chuẩn bị chạy quảng cáo Fanpage
Chuẩn bị chạy quảng cáo Fanpage

Thẻ của mỗi ngân hàng sẽ có những ưu điểm cũng như những nhược điểm khác nhau chính vì thế cần chọn lựa những thẻ có thể tiện lợi cho bạn trong quá trình làm việc. Bạn cũng nên làm thẻ chuyên để chạy quảng cáo; hạn chế sử dụng vào mục địch tiêu dùng cá nhân để tránh bị ảnh hưởng. Tốt nhất là 1 thẻ riêng biệt sử dụng cho việc chạy quảng cáo.

Tài khoản cá nhân chạy quảng cáo Fanpage

Cùng với thẻ visa, bạn cần tạo một TK cá nhân. Sau đó tiến hành liên kết với nhau đề có thể bắt đầu chạy quảng cáo. Theo một số quy định của facebook; bạn nên sử dụng tên của tài khoản trùng với tên của visa để tránh tình trạng bị khóa thẻ.

Ưu tiên sử dụng những TK cá nhân có thời gian càng lâu càng tốt. Vì tài khoản được tạo cách đây 1 đến 2 năm sẽ tạo nên sự tin cậy đối với facebook.

Trong trường hợp bạn không có một tài khoản có nhiều năm tuổi; lời khuyên là bạn nên sử dụng tài khoản của mình add tài khoản thẻ visa. Đồng thời xây dựng độ tin cậy đối với facebook trong khoảng 1 tháng. Bằng cách kết bạn với khoáng 200 cho đến 300 người bạn đăng các bài viết lên tường. Bên cạnh đó bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân; để tạo niềm tin đối với Facebook cũng như đối với khách hàng khi tiếp cận đến Facebook của bạn.

Nên có 2 tài khoản chạy quảng cáo để dự phòng tránh những tình trạng sai phạm. Facebook sẽ khóa tài khoản và thẻ của bạn dẩn đến quảng cáo của bạn vị gián đoạn, không hiệu quả.

Không nên để quá nhiều tiền vào thẻ. Bởi khi làm như vậy bạn sẽ tạo điều kiện cho hacker có thể tiếp cận đế tài sản của bạn. Thêm một điều nữa là đừng nên liên kết quá nhiều tài khoản với thẻ visa của bạn. Vì như vậy facebook sẽ block tài khoản của bạn.

2. Tạo một fanpage phù hợp cho việc chạy quảng cáo

Khi tiến hành chạy quảng cáo thì Fanpage đóng vai trò như một cửa hàng. Fanpage cần tối ưu những gian hàng, thiết kế đẹp mắt thì mới có thể giữ chân được khách hàng. Số lượng like của Fanpage cũng rất quan trọng. Nó đóng vai trò tạo hình ảnh và sự tin tưởng cho Fanpage với người dùng. Project Media sẽ giúp bạn có một Fanpage phù hợp với dịch vụ tăng like fanpage.

Chuẩn bị chạy quảng cáo Fanpage
Chuẩn bị chạy quảng cáo Fanpage

Một trong những đặc trưng của bán hàng online đó chính là bạn không trực tiếp cảm nhận sản phẩm qua những bộ phận của mình mà chỉ có thể xem nó qua hình nên uy tín của một fanpage là rất quan trọng. Chính vì vậy khi thiết kế một fanpage bán hàng sẽ nói lên độ chuyên nghiệp; sự chăm chút của bạn vào sản phẩm dịch vụ của mình.

Khi một khách hàng đến với fanpage của bạn, hình ảnh đại diện; và ảnh bìa là điểm thu hút họ đầu tiên. Bạn nên tối ưu hóa hình ảnh đại diện và ảnh bìa bằng logo và hình ảnh sản phẩm; dịch vụ hoặc tốt hơn nữa là những thông tin khuyến mãi.

Thường xuyên đăng sp cũng như những bài viết liên quan đến sp, hoặc thông tin có giá trị. Sử dụng những hình ảnh thật của sản phẩm để tạo niềm tin cho khách hàng mới. Cũng như để giữ chân khách hàng cũ.