Khách hàng là thượng đế, là nguồn tài chính của doanh nghiệp. Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển việc quản lý; và sủ dụng dữ liệu data khách hàng ngày càng trở nên quan trọng. Và việc quản lý khách hàng các Trung tâm đào tạo bằng phần mềm trực tuyến – xu thế mới ngày càng được tin tưởng và sử dụng rộng rãi hơn. Project Software xin giới thiệu tới các chung tâm đào tạo Phần mềm quản lý trung tâm Tiếng Anh; Phần mềm quản lý đào tạo; Phầm mềm quản lý trung tâm Du Học…; và các phần mềm quản lý khác được thiết kế dựa theo yêu cầu.
Bộ não của con người là có giới hạn. Không phải nhân viên nào cũng có thể “cover” được hết những đối tượng mà mình phục vụ. Lúc này, nhà quản lý các trung tâm cần sự hỗ trợ của công nghệ; một Phần mềm quản lý hiệu quả sẽ nâng cao hiệu quả công việc.
Project Software là đối tác mà quý doanh nghiệp có thể tin tưởng chọn lựa. Với nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm phần mềm của chúng tôi sẽ mang đến sự trải nghiệp tốt nhất. Với việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp.
Trải nghiệm mới
Những hạng mục như ảnh dưới sẽ hiển thị ngay sau khi truy cập vào tài khoản trên phần mêm quản lý đào tạo. Nổi bật ở trang chủ là ghi chú nhắc nhở về lịch hẹn khách hàng.
Dễ dàng sử dụng với các công cụ nằm ở bên trái màn hình dựa trên nền tảng website. Những mục quan trọng như: Báo cáo sale, Báo cáo tư vấn, Khách hàng… đều có thể tùy chỉnh theo yêu cẩu và đặc thù của từng trung tâm đào tạo.
Không cần phải loay hoay xử lý giấy tờ để làm báo cáo thủ công, phần mềm sẽ hỗ trợ tối đa trong công việc này với độ chính xác cao. Tuy nhiên, điều này cũng phải phụ thuộc vào khâu nhập dữ liệu ban đầu.
Khả năng lưu trữ, phân tích dữ liệu đa dạng
Mục “Khách hàng” là “hộp chứa” quan trọng trong phần mềm quản lý đào tạo. Trong đó bao gồm nhiều mục nhỏ như: Danh sách khách hàng; Thông tin liên hệ; Hợp đồng; Nhắc việc cá nhân; Lịch sử tư vấn; Tư vấn; Lịch hẹn khách hàng; Chi tiết đánh giá khách hàng; Đánh giá khách hàng.
Đặc biệt, với phần “Chi tiết khách hàng”, có thể ghi chú lại để phân loại khách hàng theo các tiêu chí tiềm năng, hay là khách hàng mục tiêu để có kế hoạch tư vấn cũng như chiến lược kinh doanh hợp lý.
Những cuộc nói chuyện, tư vấn khách hàng đều được ghi lại trong mục “Lịch sử tư vấn”. Thông tin chi tiết, cụ thể từ ngày tháng, trạng thái, nội dung hay thời gian giao dịch.
Với công cụ hỗ trợ mới, hiện đại, các trung tâm đào tạo sẽ bớt đi một gánh nặng lớn trong việc quản lý, chăm sóc những “thượng đế” của mình. Để có thông tin cụ thể hơn về sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng Project Software , quý trung tâm vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm.