03 Jan 2018
  • 1016 lượt xem

Phương pháp giúp bài quảng cáo của bạn thu hút người dùng

Chạy quảng cáo đang là phương pháp hiệu quả giúp tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng. Thế nhưng để có thể tạo ra được những bà viết hay, hấp dẫn bạn cần biết một số mẹo nhất định. Trong bài viết này, SMV Media xin chỉ ra giúp bạn.

1 – Hình ảnh quảng cáo

Điều đầu tiên mà khách hàng chú ý đến bài viết của bạn đó chính là hình ảnh. Khi và chỉ khi hình ảnh của bạn thật hấp dẫn, thật bắt mắt thì người dùng mới thực sự để ý. Hãy sử dụng hình ảnh thật rõ ràng, sắc nét và tốt hơn cả là tự chụp sản phẩm của mình. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến kích thước của ảnh, hãy đăng những ảnh đúng với kích thước mà facebook đã đề ra. Ngoài ra, nếu sản phẩm của mình có giảm giá. Bạn hãy để cả giá gốc kiểu gạch đỏ và show cả giá khuyến mãi để thu hút khách hàng.

2 – Content quảng cáo

Nội dung quảng cáo là một phần rất quan trọng để bạn thu hút được người xung quanh. Thế nhưng để có thể tạo ra những bài viết hấp dẫn bạn cần lưu ý mọt số đặc điểm sau:

  • Tiêu đề hấp dẫn

  • Đưa một đoạn ngắn PR vào trong bài viết để gây sức hút với người tiêu dùng như liệt kê các lợi ích của sản phẩm

  • Public thông tin sản phẩm, giá cả rõ ràng

  • Quà tặng hấp dẫn khi khách hàng mua sản phẩm

  • Dịch vụ đổi/trả sản phẩm

  • Bố cục bài viết rõ ràng, logic

  • Để lại thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ.

Một số cách giúp bài quảng cáo của bạn hấp dẫn người đọc

  • Hãy liệt kê các sản phẩm một cách ngắn gọn và xúc tích 

  • Thêm ưu đãi như freeship/ giảm giá cho 30 người comment đầu tiên hay giảm 20% ưu đãi đối với những người share bài viết này.

  • Tạo sức ép với khách hàng như phải nhanh tay vì sản phẩm sale có hạn, thời gian khuyến mãi khuyến mãi,…hoặc chèn thêm những từ như: RẺ, GIÁ giảm CHỈ CÒN, giá CHỈ.

Bình luận qua Facebook