Thủ thuật chạy quảng cáo Facebook giá rẻ cho các doanh nghiệp

Ở thời điểm hiện tại, Facebook đang được coi là ” mỏ kim cương ” của giới kinh doanh. Bởi nhờ có nó mà những người kinh doanh online mới thu về được nhiều lợi nhuận đến như vậy. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chạy quảng cáo Facebook một cách hiệu quả. Trong bài viết này Project Media sẽ bật mí cho bạn thủ thuật chạy quảng cáo Facebook giá rẻ.

Mục lục

1. Nội dung bài viết quảng cáo phải được tối ưu

Khi viết một bài quảng cáo, bạn cần phải đưa ra được nội dung bám sát với sản phẩm. Đây chính là thủ thuật chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà mọi người không nghĩ đến. Mô tả sản phẩm một cách kĩ càng, tạo điểm nhấn để thu hút và kích thích người đọc nhấp vào sản phẩm của bạn.

Đầu tư về nội dung sản phẩm

Chúng tôi xin đưa ra một vài cách giúp bạn dễ dàng có một bài viết thu hút người xem:

– Chứa những yếu tố kỳ lạ, hài hước hoặc nóng bỏng nhất hiện nay

– Khéo léo đặt những câu hỏi gây kích thích người xem quảng cáo. Làm họ phải click vào quảng cáo để xem sản phẩm.

– Sử dụng những từ ngữ gợi hình, kêu gọi người đọc. Thu hút người đọc phải dừng lại để đọc quảng cáo của bạn.

– Đầu tư cho hình ảnh quảng cáo là một trong những yếu tố vô cùng quan trong. Khi lướt trên Newfeed, hình ảnh chính là thứ đầu tiên đập vào mắt và nó quyết định 99% họ có dừng lại đọc nội dung hay không.

2. Khoanh vùng đối tượng khách hàng để tối ưu quảng cáo

Khoanh vùng đối tượng khách hàng

Đối với những nội dung sản phẩm tốt mà lại không hướng đến đúng đối tượng. Điều này là vô cùng đáng tiếc bởi nếu hướng đến đúng đối tượng có nhu cầu sử dụng sản phẩm sẽ mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ cho bạn. Do đó thủ thuật chạy quảng cáo Facebook giá rẻ tiếp theo chính là hướng đến đúng đối tượng quảng cáo.

Sẽ không là quá khó để chọn đúng đối tượng khách hàng nếu như bạn làm được những điều sau:

– Nghiên cứu khách hàng của mình một cách cẩn thận nhất: Độ tuổi, giới tính, thói quen và hành vi

– Nghiên cứu khách hàng thường xuyên ghé thăm những Fanpage bán sản phẩm tương tự bạn. Sau đó hãy gom họ thành một danh sách và upload lên một trình quản lý đối tượng của Facebook Ads và tiến hành chạy quảng cáo cho nhóm đối tượng đó.

3. Chiến thuật chạy quảng cáo

Nếu như đã hiểu rõ và làm được 2 điều trên thì bước tiếp theo là bạn phải hoạch định chiếc thuật chạy quảng cáo Facebook. Project Media xin đưa ra một vài chiến thuật tiêu biểu sau:

Lựa chọn bài viết đã được quan tâm để chạy tương tác cho bài viết

Khi mà bạn chạy quảng cáo được nhiều người quan tâm, thể hiện qua lượt like và comment thì Facebook sẽ tự động hiểu đây là quảng cáo chất lượng. Khi đó việc tối ưu quảng cáo sẽ dễ dàng hơn.

Nên biết khi nào nên chạy like và khi nào chạy tương tác cho bài viết

Bạn nên hiểu rằng, 1 Fanpage chỉ có 100k like thì không có nghĩa là khi bạn đăng bài lên chỉ có 100k người thấy bài viết của bạn. Nếu như bạn làm tốt nhiệm vụ của một người quản trị Page thì may mắn lắm bạn cũng chỉ có 10k người hoặc 15k người nhìn thấy bàn viết của bạn thôi. Vì vậy hãy biết cân nhắc giữa khi nào chạy like và khi nào chạy tương tác nhé.

Chiến lược kinh doanh sản phẩm

4. Tìm đến các dịch vụ quảng cáo Facebook – Thủ thuật chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Đây là một cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để thu hút khách hàng đến với Fanpage của bạn. Hiện nay Project Media có rất nhiều dịch vụ chạy quảng cáo Facebook giúp bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng. Chúng tôi đang có các dịch vụ như: tăng like facebook, chạy quảng cáo Facebook Ads,….

Đây là một cách đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí, thời gian cho bạn. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên marketing kinh nghiệm nên sẽ có các hướng đi giúp bạn đạt hiệu quả trong việc kinh doanh trên Facebook.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 024.6688.2323 – 09.6789.1222. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp trụ sở công ty số 56 Vương Thừa Vũ để được tư vấn tận tình nhất.

Đọc thêm: Mua bán fanpage Facebook