Tại sao nên chạy quảng cáo với tài khoản BM?

Bạn là 1 doanh nghiệp? bạn là 1 người bán hàng online? Nhưng công việc kinh doanh của bạn chưa đạt được kết quả tốt. Vậy chắc chắn bạn chưa biết đến việc sử dụng tài khoản BM để chạy quảng cáo rồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích chạy quảng cáo facebook từ việc sử dụng tài khoản BM nhé!

Trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tài khoản BM nhé

BM là viết tắt của Business Manager – Trình quản lý doanh nghiệp. Nó không chỉ là nơi quản trị các Fanpage mà còn chứa các thông tin có tính bảo mật. “Doanh nghiệp” ở đây chỉ là một cách để phân biệt với tài khoản cá nhân chứ không yêu cầu có con dấu và giấy phép kinh doanh nào ngoại trừ BM xác minh doanh nghiệp. vậy nên mọi cá nhân đều có thể sử dụng BM.

Tài khoản Bm
Tài khoản doanh nghiệp

Bm gồm những yếu tố sau:

Một tài khoản BM gồm có 3 yếu tố chính: trang Fanpage, thành viên quản trị, tài khoản quảng cáo, ngoài ra còn rất nhiều yếu tố phụ khác. Khi có 3 yếu tố chính trên thì bạn mới có thể sử dụng nó để chạy quảng cáo được. Trong một BM có thể có nhiều quản trị viên nhưng phải có tối thiểu ít nhất là một, người được là quản trị viên được sử dụng và quyết định mọi tài sản có trong BM. Tài sản ở đây có thể là tài khoản quảng cáo hoặc trang Fanpage…

Tại sao nên chạy quảng cáo với tài khoản BM?

• Mặc dù bạn có thể chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân của mình. Tuy nhiên không nên sử dụng nó cho Facebook Ads. Lý do là vì Facebook đã mặc định bạn là một cá nhân chứ không phải là doanh nghiệp. Đồng nghĩa với việc độ tin cậy của bạn không cao. Đi kèm với đó là khả năng bị khóa là vô cùng lớn.

• Các tính năng quảng cáo được cập nhật sớm nhất đối với BM.

• Với bất kỳ lỗi nào xảy ra trên BM bạn đều nhận được sự hỗ trợ tốt hơn từ Facebook Ads Team.

• Quá trình quản lý Fanpage tốt hơn. Chẳng hạn như bạn sở hữu nhiều Fanpage trên cùng một trình duyệt, vào một thời điểm và có thể sử dụng luôn Facebook cá nhân ngay lúc này.

• Hỗ trợ quản lý và phân quyền cho các thành viên. Với BM, bạn có thể tạo mật khẩu chung sử dụng cho các thành viên trong bộ máy quản lý.

• Có thể hợp tác với công ty khác làm đối tác.

• Cùng một lúc có thể quản lý được nhiều Fanpage, sử dụng cùng giao diện và duy nhất một tài khoản Facebook Business Manager.

• Giúp người dùng không bị nhầm lẫn giữa thông tin cá nhân và thông tin doanh nghiệp. Không bị phân tâm bởi newsfeed, tập trung cao độ cho chiến dịch.