Rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã áp dụng thành công hình thức bán hàng trả góp nhằm kích thích nhu cầu mua sắm. Tuy nhiên, để có thể quản lý từng khách hàng, theo dõi số tiền đã trả, theo dõi nợ, nhắc khách hàng tới ngày thanh toán,… sẽ tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi sự cẩn thận tỉ mỉ trong tính toán. Vậy làm sao để quản lý tốt những việc này?
Câu trả lời đó là, bạn cần áp dụng công nghệ thông tin vào công việc quản lý. Công ty Cổ phần dịch vụ và Công nghệ Project Software chúng tôi đã viết ra phần mềm quản lý bán hàng trả góp – đây là phần mềm tối ưu và phù hợp nhất hỗ trợ quản lý việc bán hàng trả góp một cách hiện đại, chuyên nghiệp, tiết kiệm được nhiều chi phí.
MÔ TẢ CHỨC NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRẢ GÓP
Quản lý hợp đồng
- Cập nhật các hợp đồng, theo dõi đầy đủ thông tin: Số hợp đồng, Ngày ký, tên khách hàng, địa chỉ, số tiền, thời gian trả góp, nội dung xác minh,…
- Cập nhật trạng thái của từng hợp đồng: còn góp, hay đã trả đủ tiền,…
- Nhắc nhở sắp đến ngày trả tiền.
- Quản lý các hợp đồng trả tiền trễ, thông tin phạt nếu trả tiền trễ.
- Cho phép tìm kiếm hợp đồng dựa theo số hợp đồng.
- Lưu thông tin thanh toán, in đợp đồng.
Quản lý khách hàng
- Quản lý số tiền phải thanh toán, quản lý số tiền thanh toán theo từng đợt.
- Lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng
- Quản lý số tiền đã thanh toán, số tiền nợ.
- Hệ thống sẽ cảnh báo qua E-mail, SMS khi tới hạn thanh toán, hoặc cảnh báo phạt khi đã quá hạn thanh toán.
- Lưu lại lịch sử thanh toán, theo dõi và quản lý một cách đầy đủ phiếu trả góp của khách hàng.
- Thêm người thân và danh sách người thân.
- Danh sách giao dịch và danh sách khách hàng theo ngày/tháng/năm.
Quản lý kho hàng
- Theo dõi hàng hóa xuất – nhập kho.
- Bảng kê nhập xuất tồn của từng nhóm hàng, từng kho hay tất cả.
- Tạo thẻ kho.
- Quản lý thông tin chi tiết của hàng hóa.
Tạo báo cáo
- Báo cáo tình hình nhân viên thu tiền góp.
- Báo cáo thu-chi về tiền mặt.
- Báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết doanh thu của các nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo doanh thu của các cửa hàng theo ngày/tháng/năm
- Hệ thống bảng biểu đa dạng giúp bạn dễ dàng viết các báo cáo.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRẢ GÓP
- Mọi dữ liệu, thông tin của cửa hàng đều được lưu trữ trên hệ thống duy nhất.
- Dù mọi nhân viên và nhà quản lý đều làm việc trên cùng một hệ thống, nhưng với chức năng phân quyền chi tiết, nhà quản lý với tài khoản admin có thể hạn chế khu vực truy cập, quyền hạn thao tác dữ liệu đối với nhân viên ở những bộ phận khác nhau, giúp quản lý đồng bộ mà vẫn có thể bảo mật được thông tin quan trọng.
- Chỉ cần một thiết bị kết nối internet là người dùng sẽ sử dụng được phần mềm mà không cần cài đặt hay lệ thuộc vào máy chủ duy nhất.
- Giảm thiểu những công việc trùng lặp, công việc tính toán giúp tiết kiệm được thời gian.
- Giao diện Project Software thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng, có khả năng tùy chỉnh cao, có thể linh hoạt thay đổi để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, cửa hàng.
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRẢ GÓP
Phần mềm là giải pháp phần mềm tối ưu, toàn diện để đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng trả góp. Với tính năng tùy chỉnh linh hoạt không đi theo bất kể khuôn mẫu nào. Đây là điều nổi trội hơn so với các phần mềm trên thị trường, người sử dụng sẽ tự tạo các module quản lý thích hợp nhu cầu của mình mà không cần thay đổi quy trình hoạt động hiện có. Nhờ phần mềm quản lý bán hàng trả góp của chúng tôi, bạn có thể quản lý công việc bán hàng trả góp một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.