Bán tài khoản facebook Indo (Indonesia) Cổ đã Unlock Checkpoint Mail. Đừng lo lắng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Vì khi mua của smv.vn bạn không cần lo lắng sợ bị lừa đảo; chúng tôi đã có kinh nghiệm trên 8 năm trong lĩnh vực này và có vài chục nghìn lượt giao dịch với anh em trên cả nước. Ngoài đảm bảo về giá cả rẻ nhất thị trường thì chất lượng sản phẩm cũng được chúng tôi bảo hành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các loại via và bm uy tín tại: nguyenlieuads.net nhé!
Bán tài khoản facebook Indo (Indonesia) Cổ đã Unlock Checkpoint Mail
Via Indo (Indonesia) Cổ có nghĩa là tài khoản Facebook này có số lượng bạn bè ngẫu nhiên.
Tài khoản này có năm tạo cổ. Theo phân loại của chúng tôi thì tài khoản cổ sẽ là từ 2019 đổ về trước.
Và loại Via này có lịch sử hoạt động ở Indonesia. Và có người dùng thật ở Indonesiasử dụng, loại tài khoản này rất được nhiều anh em sử dụng. Bởi vì giá của nó rất là rẻ. Tuy nhiên để so với tài khoản ngoại thì sẽ lên camp tốt hơn tài khoản việt nhé.
Tuy nhiên tài khoản này lại sở hữu một số lượng bạn bè khá ổn. Chính vì vậy sử dụng tài khoản này để Seeding, Spam , Post bài bán hàng thì rất tốt, phù hợp với chi phí bỏ ra.
Tài khoản này trâu hơn nhiều so với Clone. Vì là tài khoản Via mặc dù chỉ ít bạn bè hơn, tuy nhiên nó lại được sử dụng bởi người dùng thật, cho nên tài khoản này theo mặc định của Facebook là hợp lệ
Tài khoản này đã có thể mở checkpoint bằng phương thức gửi mã xác nhận về Email
Tài khoản Trust, có lịch sử hoạt động lâu năm. Chính vì thế ít khi bị Block tính năng.
Các bước chạy quảng cáo Facebook Ads cơ bản
Tạo quảng cáo (Create Ads)
Để tạo một quảng cáo Facebook cũng như chạy ads hiệu quả thì đầu tiên bạn cần truy cập vào Fanpage và chọn Create Ads.
Mục tiêu Campaign
Chọn mục tiêu chiến dịch phù hợp để Facebook xác định chính xác định dạng quảng cáo.
Việc xác định mục tiêu cho chiến dịch rất quan trọng. Khi xác định chính xác, Facebook sẽ xác định được chính xác định dạng quảng cáo và các lựa chọn đặt giá thầu phù hợp.
Đặt tên Campaign
Đặt tên cho chiến dịch sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và đánh giá được hiệu quả của chúng. Bạn có thể thêm ngày tháng để dễ điều hướng hơn sau này.
Lựa chọn danh mục/Fanpage quảng cáo phù hợp
Bạn hãy lưu ý một số mục dưới đây để chọn được danh mục phù hợp khi chạy quảng cáo trên facebook:
- Clicks To Website:Hình thức quảng cáo giúp tăng lượng truy cập vào trang Web.
- Website Conversions:Hình thức quảng cáo giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi vào trang Web.
- Page Post Engagement:Giúp tăng tương tác trên bài đăng Fanpage của bạn.
- Page Likes:Giúp tăng thêm lượng Like cho Fanpage của bạn.
Điền thông tin tài khoản và chọn đối tượng quảng cáo
Tiếp theo, bạn cần điền các thông tin như đơn vị tiền tệ, quốc gia, khu vực,… sau đó Click vào Set Audience & Budget.
Về phần xác định đối tượng, bạn cần Set đúng những khách hàng mà bạn muốn hướng đến như tuổi, nơi sinh sống, giới tính, ngôn ngữ. Đây cũng là bước quyết định quảng cáo của bạn có thành công không. Bạn có thể tùy chọn thiết lập đối tượng mục tiêu mới hoặc đối tượng đã lưu trong trình quản lý đối tượng.
Xác định vị trí quảng cáo
Tùy vào mục đích của bạn mà có thể lựa chọn vị trí quảng cáo thích hợp.
Khi chạy quảng cáo Facebook Ads, nó thường xuất hiện ở bảng tin, cột bên phải của Facebook, Instagram, Instant Articles, Audience Network hoặc bên dưới Video.
Tùy vào mục đích mà bạn có thể chọn vị trí thích hợp. Ví dụ như bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu hay tăng tương tác thì nên chọn cả Facebook và Instagram. Còn muốn tăng lượt View Video hoặc cài đặt ứng dụng thì chọn Facebook, Instagram và Audience Network,…
Lên ngân sách và đặt giá thầu
Trong phần này bạn có thể lựa chọn giữa hai hình thức:
- Ngân sách hàng ngày:Là số tiền trung bình mà bạn sẵn sàng để chi trả cho một nhóm quảng cáo.
- Ngân sách trọn đời:Là số tiền bạn sẽ trả cho toàn bộ thời gian chạy nhóm quảng cáo.
Chọn hình thức thanh toán
Bước tiếp theo, bạn chọn tiếp hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ VISA hoặc Paypal.
Chờ xác nhận, kiểm tra và thống kê
Bạn có thể chọn biểu tượng vị trí quảng cáo để biết được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như thế nào.
Sau khi chiến dịch đã được tạo xong, giờ bạn chỉ cần chờ Facebook xét duyệt. Khi quảng cáo bạn được duyệt thì sau một thời gian quảng cáo sẽ được tự động phân phối.
Sau khi đã tìm hiểu xong cách chạy quảng cáo trên fb để tìm được những lượt Leads chất lượng. Việc tiếp theo cần làm là thu thập thông tin khách hàng để tiến hành quy trình Inbound Marketing, bao gồm việc tạo lập Content chất lượng và ứng dụng Marketing Automation. Đặc biệt đối với mô hình Marketing B2B.