Nếu các bạn để ý và quan sát 1 chút sẽ thấy mọi quảng cáo của các thương hiệu lớn cũng sẽ cho ta 1 concept nhất định về cảm xúc.
– Quảng cáo cocacola, pesi sẽ tạo cho chúng ta cảm giác thỏa mãn, sảng khoái
– Quảng cáo PS đưa hình ảnh về sâu răng sẽ cho chúng ta cảm giác sợ hãi
– Quảng cáo về dầu nhớt castrol power cho chúng ta cảm giác an toàn
– Quảng cáo về nước hoa hay dầu gội Romano đánh vào cảm giác muốn đẳng định bản thân và tự tin của phái mạnh
Vì vậy hãy đầu tư 1 chút, tư duy 1 chút ngồi viết ra những nội dung chạm đến cảm xúc của người đọc và nhóm đối tượng bạn muốn hướng tới. Chớ nên lúc nào cũng là : Giật title, giảm giá, icon loạn hết cả lên,….
Cảm xúc tiêu cực là những thái độ thụ động, tránh đấu tranh, bao gồm:
- Buồn chán
- Ghét, hận
- Tức giận, kích động
- Nhút nhát, sợ hãi
Cảm xúc tích cực là những cảm xúc, thái độ khẳng định, dấn thân, bao gồm:
– Yêu, thích
– Hưng phấn, phấn khích
– Tự tin
Mọi người có thể dựa vào những cảm xúc của con người để áp dụng vào sản phẩm của mình rồi viết content cho tốt nhé.
Chúc các bạn thành công!