Kinh nghiệm quảng cáo khi Facebook bão tố

 

Mục lục

1. Hôm nào chiến dịch nào đã gắn với một post nào đã bão thì khi tạo chiến dịch khác với chính post đó vẫn bão.

Vì vậy nếu bạn tiếc content cứ copy ra rồi post mới chạy vẫn có thể hiệu quả.

Nếu copy 1 lần cho 1 post mới cảm thấy vẫn chưa hiệu quả thì copy thêm lần nữa cho post nữa sẽ đâu vào đấy.

Nếu không thì ảnh cũ, content mới hoặc tạo toàn bộ ảnh cùng content mới.

Kinh nghiệm quảng cáo khi Facebook bão tố

2. Bão tài khoản này nhưng không bão tài khoản khác. Vì thế cứ có 2 tài khoản con trong 1 Business là ổn.

3. Bão target này nhưng lại ổn với Target khác.

Hãy đổi target đi xem và vẫn có cơ hội hiệu quả cao.

4. Viết thêm content mới rồi tạo ads mới luôn nếu 1 cái chưa hiệu quả thì viết 2, thậm chí là 3.

5. Khi bão cứ làm theo 4 cách trên, trường hợp xấu nhất thì 3 chiến dịch ăn 1.

6. Thử tìm lại các chiến dịch trước mà tốt, tạo ads trong đó rồi chạy kể cả là content mới.

7. Thử tìm lại content đã từng chạy tốt rồi tạo chiến dịch mới, các bạn có thể sửa content, ảnh hoặc có thể đổi cả target nếu muốn thử.

Tính ra chi phí khá tốn kém nhưng vẫn hơn khi các bạn chạy cả triệu bạc do bão mà đơn hàng thì vẫn lẹt đẹt.

Trên đây là một số kinh nghiệm thực tế mà Project Media rút ra được, hi vọng rằng những chiến thuật này sẽ giúp ích ít nhiều cho các bạn. Chúc các bạn thành công!