Site icon SMV Media Dịch Vụ Tăng Like Fanpage Facebook

Hai vấn đề liên quan tới quảng cáo Google Adwords

Mục lục

Google Adwords là phương thức quảng cáo từ khoá trên công cụ tìm kiếm Google. Trong quá trình chạy quảng cáo google, bạn cần lưu ý hai vấn đề chính sau đây.

Chi phí quảng cáo Google phụ thuộc vào yếu tố nào?

Nếu so sánh với những phương thức tiếp thị khác thì có thể nói chi phí từ phương thức Google Adwords sẽ là khá cao. Với mỗi từ khoá, Google sẽ đưa ra mức giá tương ứng. Có những từ khoá giá thành tương đối thấp, chỉ vài ngàn đồng một từ. Tuy nhiên lại có những từ khoá mức giá lại tương đối cao, vài chục hay vài trăm nghìn. Chính sự khác nhau này sẽ tạo nên sự khác biệt vềchi phí quảng cáo của mỗi chiến dịch. Và sau đây sẽ là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức chi phí quảng cáo của mỗi chiến dịch:

Với một chiến dịch quảng cáo Google Adwords dài hơi, quảng cáo sẽ được hiển thị nhiều hơn. Do đó lượng người dùng click chuột vào quảng cáo sẽ tăng lên, từ đó ngân sách quảng cáo cũng tăng theo tỷ lệ. 

Phân biệt rõ ràng Seo và Google Adwords

Có khá nhiều bạn chưa phân biệt được rõ ràng giữa Seo và Google Adwords. Chỉ muốn website của mình hiển thị ở những vị trí tốt khi người dùng tìm kiếm từ khoá liên quan tới sản phẩm mình đang kinh doanh. Nếu bạn muốn website của mình xuất hiện những vị trí tốt như vậy buộc lòng bạn phải triển khai chiến dịch Seo hoặc một chiến dịch Google Adwords. Trước khi muốn thực hiện những chiến dịch ấy, bạn bắt buộc phải hiểu rõ Seo và Google Adwords khác nhau ra sao

Với Seo:

Với Google Adwords

Exit mobile version