Nếu bạn thấy bạn bè của bạn Like bài viết Fanpage nào đó trên Facebook, liệu bạn có tò mò để click vào xem thử hay không? Facebook Sponsored Stories là một hình thức cực kỳ hiệu quả để tạo hiệu ứng truyền miệng và gây ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

Facebook Sponsored Stories có đặc điểm ưu việt hơn Facebook Ads là hiển thị bạn bè của bạn đã tương tác ra sao với một nội dung mẩu quảng cáo. Điều này kích thích sự tò mò, tăng niềm tin và bạn muốn tương tác với thông điệp của nhà quảng cáo hơn.

Hình thức xuất hiện:

Facebook Sponsored Stories sẽ hiển thị với các đối tượng:

  1. Fan của Fanpage đang được quảng cáo.
  2. Bạn bè của Fan.
  3. Bạn bè của Fan đã có hành động Like, Comment hay Share bài Post trước đó.
  4. Khi bạn bè của Fan sử dụng một ứng dụng và ứng dụng này đang được quảng cáo.
  5. Khi bạn bè của Fan đã click vào một địa điểm và trang Fanpage địa điểm này đang được quảng cáo.
  6. Khi bạn bè của Fan trả lời một câu hỏi được post tại 1 fan page và post này đang được quảng cáo.
  7. Khi bạn bè của Fan tham gia một sự kiện và sự kiện này đang được quảng cáo.

Facebook Sponsored Stories cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu chính xác đến đối tượng khách hàng và tính tiền bằng CPC có nghĩa bạn chỉ trả tiền khi khách hàng tiềm năng có một hành động cụ thể nào đó mà bạn mong muốn ⇒ Gia tăng doanh thu cho bạn.
NEWTAB digital sẽ làm gì cho bạn?

Bước 1: Xây dựng kế hoạch: 

  • Lựa chọn và phân tích nhóm khách hàng tiềm năng chính xác nhất để không lãng phí ngân sách của bạn: Khu vực địa lý quảng cáo xuất hiện (theo quốc gia, địa phương), Độ tuổi, Giới tính, Sở thích….
  • Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp theo 1 trong 3 dạng trên hoặc kết hợp cả 3 dạng.​​
  • Lựa chọn ngân sách hợp lý.

Bước 2: Sáng tạo thông điệp tạo sự khác biệt

  • Lựa chọn hình ảnh phù hợp, đơn giản, ấn tượng
  • Viết tiêu đề và nội dung quảng cáo ngắn gọn, rõ thông điệp, bao hàm các thông tin hấp dẫn kích thích hành vi của khách hàng: click, like, share…

Bước 3: Triển khai – Báo cáo – Phân tích

  • Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Facebook trong vòng 12 tiếng kể từ thời điểm kích hoạt. SMV Media theo dõi và điều chỉnh quảng cáo phù hợp đảm bảo tần suất xuất hiện ổn định và đạt lượng click cam kết.
  • Báo cáo được gửi tự động vào email của khách hàng tự hệ thống của Facebook, ngoài ra báo cáo được tổng hợp và phân tích sẽ được SMV Media gửi khách hàng theo thời gian yêu cầu.

Tags: tăng like facebook , tang liketăng like fanpagetăng like ảnh