Các hình thức quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Như chúng ta đã biết Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới và đang trở thành nơi để giúp các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của mình tới những người tiêu dùng tạo khách hàng tiềm năng. Vậy quảng cáo facebook là gì? Có các hình thức quảng cáo trên facebook nào?. Hôm nay, mình sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên nhé.

Mục lục

Quảng cáo trên facebook là gì?

Trước khi tìm hiểu các hình thức quảng cáo trên facebook, chúng ta cần hiểu khái niệm quảng cáo trên facebook là là gì? Quảng cáo facebook là hình thức quảng cáo trả phí để hiển thị hình ảnh quảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook, hình ảnh quảng cáo được hiển thị ở các vị trí quy định của Facebook. Quảng cáo giúp bạn nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu dựa trên sở thích, địa điểm, độ tuổi..v..v Quảng cáo chỉ được duyệt khi bạn không vi phạm chính sách của facebook.

Phí quảng cáo dựa trên các hình thức tính phí sau: số lần hiển thị, lượt click vào web, lượt thích trang, lượng tương tác vào bài viết…

Xem thêm: Mua Bán Fanpage Facebook

Có các hình thức quảng cáo trên facebook nào?

Trong các hình thức quảng cáo trên facebook, bạn có thể chọn cho mình một trong những hình thức sau:

Quảng cáo Facebook thông thường (Standards Ads): 

Mẫu quảng cáo này bao gồm có

– Một hình ảnh có kích thước 254x169px

– Dòng Tiêu đề tối đa 25 ký tự

– Dòng mô tả tối đa 90 ký tự

– Link trỏ về website ngoài Facebook hoặc Fanpage.

– Hiển thị bên phải trang Facebook.

Quảng cáo cho Fanpage

– Page Like Ads: Quảng cáo facebook dùng để tăng like cho fanpage

– Page Post Ads: Quảng cáo dành cho một bài viết (như: Post/Note/Album…) hoặc trên Fanpage ( Suggested Post, Promoted Post, Post Engagement) giúp tăng lượng tương tác cho bài viết hoặc Fanpage

– Event Ads: Quảng cáo cho sự kiện trên Facebook, giúp tăng lượng người tham gia vào sự kiện

– App Ads: Quảng cáo dành cho ứng dụng trên Facebook, giúp tăng lượng người dùng sử dụng ứng dụng

– Sponsored Story: Quảng cáo hình thức này sẽ tự động tạo và hiển thị 4 loại quản cáo facebook ads trên

Cách hoạt động của quảng cáo cho Fanpage

– Mẫu quảng cáo trên facebook sẽ được lấy từ Fanpage hoặc từ một bài Post/ Event /Note /App của Fanpage

– Link về trỏ về trang chủ của Fanpage hoặc bài Post/ Event /Note /App trên Fanpage

– Vị trí hiển thị ở News Feed (giữa) và bên phải của trang Facebook.

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng Like Fanpage Facebook

Tăng like bằng Quảng Cáo

– Khi bạn sử dụng hình thức quảng cáo bằng facebook này trang Facebook sẽ hiển thị được đề xuất cho người sử dụng Facebook bằng các hình thức quảng cáo trên, nhằm đem lại những lượng like thực 100% từ những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ của bạn.

– Vị trí quảng cáo facebooknày sẽ nằm ở giữa trang Facebook giúp tăng lượng like nhanh hơn gấp 2 lần so với các hình thức trên

Quảng cáo cài đặt ứng dụng

– Ứng dụng dành cho di động trên HĐH Android hoặc iOS

– Hình thức này phù hợp với những công ty, doanh nghiệp muốn quảng cáo để tăng số lượng người cài đặt và sử dụng ứng dụng trên điện thoại.

Vậy là bạn đã hiểu và nắm rõ các hình thức quảng cáo trên facebook rồi phải không nào?  Media Project chúc các bạn quảng cáo facebook thành công nhé!

Xem thêm: Cách câu like facebook hiệu quả: Tăng like “ầm ầm” trong một nốt nhạc.